Video Tin trong nước

Hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales - Dấu ấn sau 5 năm thành lập

Nhằm hỗ trợ các sinh viên Việt Nam học tập và sinh sống thuận lợi trong thời gian học tập tại bang New South Wales, Australia cách đây 5 năm, Hội sinh viên Việt Nam tại đây đã ra đời và trở thành địa chỉ tin cậy để kết nối và hỗ trợ sinh viên.
10:55 - 26/03/2023

Hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales - Dấu ấn sau 5 năm thành lập

     Trong 5 năm hoạt động vừa qua, Hội sinh viên Việt Nam tại bang New South Wales đã thu hút được sự tham gia của nhiều sinh viên với các hoạt động đa dạng từ các sự kiện học thuật, phát triển sự nghiệp tới các hoạt động giúp đỡ sinh viên Việt Nam mới sang hội nhập với cuộc sống và làm quen với môi trường học tập mới, giới thiệu cơ hội phát triển nghề nghiệp cho các bạn sinh viên. Hội cũng tham gia nhiều sự kiện văn hóa, ngoại giao, góp phần gia tăng sự hiểu biết giữa người dân hai nước. 

     Đánh giá cao những thành tích mà Hội Sinh viên Việt Nam đạt được trong 5 năm qua, bà Đặng Thùy Chi, Tham tán giáo dục tại Đại sứ quán Việt Nam tại Australia hy vọng Ban chấp hành mới sẽ tiếp tục phát huy các thế mạnh của hội để có nhiều đóng góp tích cực vào hoạt động chung của cộng đồng người Việt Nam tại Australia, góp phần gìn giữ bản sắc văn hóa, phát huy vẻ đẹp và quảng bá văn hóa Việt Nam tại Australia./.

Thực hiện: Việt Nga 

Phóng viên VOV thường trú tại Australia