Video Tin trong nước

Hội thảo “Doanh nghiệp xanh: Đồng hành và phát triển bền vững”

Sáng ngày 29/8, tại Hà Nội, Công ty cổ phần phát triển năng lượng xanh Intech Việt Nam phối hợp cùng Công ty Jolywood Trung Quốc và Công ty TNHH Công nghệ và Dịch vụ LYTH tổ chức Hội thảo:“Doanh nghiệp xanh: Đồng hành và phát triển bền vững”
10:48 - 30/08/2023

Hội thảo “Doanh nghiệp xanh: Đồng hành và phát triển bền vững”

Tháng 11 năm 2021, tại Hội nghị lần thứ 26 các bên tham gia Công ước khung của Liên Hợp quốc về biến đổi khí hậu COP26, Việt Nam đã đưa ra một loạt cam kết, trong đó có đặt mục tiêu phát thải carbon ròng bằng không 0 vào năm 2050. Để thực hiện mục tiêu này, không chỉ ở tầm quốc gia, mà từng ngành, từng doanh nghiệp đã, đang và sẽ hướng tới mục tiêu này như thế nào?. 

Sự kiện dành cho các doanh nghiệp, nhà quản lý và CEO chuyển dịch xanh trong mục tiêu góp phần thúc đẩy tiến trình “chuyển đổi xanh”, đưa nền kinh tế Việt Nam theo hướng “tăng trưởng xanh”, bền vững và hội nhập cùng xu hướng phát triển của thế giới.

Buổi Hội thảo ý nghĩa, góp phần tạo nên một sự kết nối cởi mở giữa các doanh nghiệp và những người có nhu cầu tìm hiểu và ứng dụng. Thu thập thêm được các đề xuất, ý tưởng, các kinh nghiệm thực tế, các mô hình thí điểm tiên phong trong triển khai thực hiện mục tiêu chuyển dịch xanh của cộng đồng doanh nghiệp, của các chuyên gia, các tổ chức trong và ngoài nước ở lĩnh vực này.

Thực hiện: Mai Lan, Ngọc Toàn