Video Tin trong nước

Hội tụ tinh hoa sản phẩm nông nghiệp, làng nghề tiêu biểu

Dịp cuối năm, tại Hà Nội cũng thường xuyên diễn ra nhiều chương trình festival, hội chợ hội tụ tinh hoa sản phẩm hàng Việt Nam giới thiệu tới người tiêu dùng Thủ đô, trong đó có Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ hai năm...
19:06 - 15/12/2022

Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ hai năm 2022

Đây là một trong những hoạt động quảng bá, quảng bá những thành tựu quan trọng trong phát triển kinh tế nông nghiệp, nông thôn của Thủ đô, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm đang diễn ra tại Khu Liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dân Thủ đô.

Festival sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội lần thứ hai năm 2022 được tổ chức nhằm giới thiệu những thành tựu đạt được trong lĩnh vực phát triển nông nghiệp, nông thôn của thành phố Hà Nội. Trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm nông nghiệp tiêu biểu, sản phẩm sản xuất theo chuỗi, sản phẩm nông nghiệp hữu cơ, nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, sản phẩm làng nghề của Hà Nội. Đây cũng là dịp tôn vinh các sản phẩm nông nghiệp, sản phẩm làng nghề của Hà Nội và các tỉnh, thành phố; hỗ trợ kết nối liên kết sản xuất gắn với tiêu thụ sản phẩm, tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế trong chuyển giao công nghệ phục vụ sản xuất nông nghiệp và phát triển nông thôn.

Trong thời gian tới, Hà Nội định hướng tiếp tục đẩy mạnh cơ cấu lại nông nghiệp, phục hồi tốc độ tăng trưởng của ngành thông qua nâng cao hiệu quả sản xuất, gia tăng giá trị, mở rộng thị trường. Do đó, sự kiện Festival Sản phẩm nông nghiệp và làng nghề Hà Nội năm 2022 kỳ vọng sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế trong nông nghiệp, nông thôn của TP Hà Nội; đồng thời kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm./.


Thực hiện: Vũ Đào – Vân Anh – Quốc Hùng

Video khác