Video Tin trong nước

Hơn 300 vận động viên tham gia giải chạy “Vì làn sóng khỏe”

Trong khuôn khổ Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ XVI năm 2024 đang diễn ra tại Thanh Hóa, sáng nay đã diễn ra giải chạy “Vì làn sóng khỏe” thu hút hơn 300 vận động viên tham gia.
17:23 - 12/07/2024

Hơn 300 vận động viên tham gia giải chạy “Vì làn sóng khỏe 2024”

Phát biểu tại lễ khai mạc, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam  Đỗ Tiến Sỹ, khẳng định: Đây là hoạt động truyền cảm hứng, rèn luyện, tăng cường sức khỏe cho các Lãnh đạo các cơ quan báo chí, nhà báo, phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên tham dự Liên hoan phát thanh toàn quốc. Qua đó, tạo sự gắn kết, mối quan hệ thân thiết giữa những người làm báo phát thanh truyền hình trên khắp mọi miền của Tổ quốc.

Theo Ông Ngô Minh Hiển, Phó TGĐ Đài TNVN, Trưởng ban tổ chức giải chạy “Vì làn sóng khỏe”   giải chạy là sân chơi tạo sự gắn kết không chỉ những người làm báo phát thanh mà còn thu hút các đơn vị ngoài ngành tham gia. 

Hơn 300 vận động viên tham gia giải chạy với tinh thần cao, công hiến hết mình. Đặc biệt giải chạy năm nay còn có sự góp mặt của các cơ quan ngoài ngành báo chí tham dự để tiếp thêm động lực và tăng phần hấp dẫn cho giải. Qua đó, đóng góp một phần vào thành công của Liên hoan phát thanh toàn quốc lần này.

Kết thúc giải chạy, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 dành cho Nam, và 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải 3 ở hạng mục dành cho Nữ. Ngoài ra, những vận động viên tham dự và cán đích đều được ban tổ chức trao huy chương để ghi nhận sự đóng góp của tích cực.

Giải chạy “Vì một làn sóng khỏe” là sự tiếp nối thành công của các giải chạy trước đó trong khuôn khổ các kỳ liên hoan phát thanh toàn quốc. Giải chạy lần này được ban tổ chức đánh giá là thành công lớn khi quãng đường dài 5km đều được các vận động viên hoàn thành trong thời gian cho phép./.

Thực hiện: Thế Hùng – Trọng Khánh