Video Tin trong nước

Hơn 350 đơn vị tham gia Triển lãm Quốc tế chuyên ngành y dược lần thứ 31

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 (Vietnam Medi- Pharm 2024) là một sự kiện uy tín, có quy môn lớn quy tụ các tổ chức, doanh nghiệp, thương hiệu hàng đầu của ngành y dược VN và quốc tế đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ.
10:14 - 11/05/2024

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Y Dược Việt Nam lần thứ 31 tập trung giới thiệu đến những sản phẩm công nghệ, thiết bị tiên tiến nhất về y tế, dược phẩm và những đổi mới tích cực, thành tựu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành y tế trong năm 2024. 

Trong khuôn khổ triển lãm đã diễn ra một số hội thảo với các chủ đề như: Hợp tác y tế Việt - Nhật; Các phương pháp tiên tiến trong chẩn đoán, dự phòng và điều trị bệnh của Nhật; Ứng dụng AI trong y tế số toạ đàm giao thương với các doanh nghiệp trang thiết bị y tế và dược phẩm. 

Vietnam Medi – Pharm 2024 đã tổ chức được hơn 500 gian hàng, quy tụ hơn 350 tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và các doanh nghiệp đến từ 30 quốc gia và vùng lãnh thổ tham dự. Hành trình 31 năm kết nối doanh nghiệp y dược trong cả nước và quốc tế, Vietnam Medi- Pharm 2024 đã tạo cơ hội để các tổ chức doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, tăng cường trao đổi kinh nghiệm, nắm bắt cơ hội đầu tư, mở rộng tìm kiếm thị trường mới, liên doanh – liên kết chuyển giao công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả trong sản xuất kinh  doanh.

Thực hiện: Hữu Quảng – Đức Thành