Video Tin trong nước

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia kết nối tại MICE EXPO 2024

Sáng nay, tại Hà Nội, CLB Du lịch MICE Việt Nam tổ chức sự kiện kết nối kinh doanh du lịch MICE 2024 nhằm thúc đẩy phát triển du lịch MICE tương xứng với tiềm năng, thế mạnh của du lịch Việt Nam, góp phần phát triển du lịch Việt Nam nhanh, bền vững.
14:50 - 27/09/2024

Hơn 500 doanh nghiệp tham gia kết nối tại MICE EXPO 2024 

MICE EXPO 2024 thu hút 500 doanh nghiệp tham gia kết nối kinh doanh và 800 đại biểu tham dự. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch, các đối tác cung cấp dịch vụ, các bên liên quan gặp gỡ, trao đổi thông tin, tìm hiểu xu hướng thị trường, sản phẩm, mở rộng liên doanh, liên kết, ký kết hợp đồng hợp tác trong lĩnh vực du lịch MICE. 

Là loại hình du lịch kết hợp giữa hội họp, hội thảo, hội nghị, khen thưởng và triển lãm của các doanh nghiệp, công ty, tập đoàn dành cho cán bộ, nhân viên và đối tác, sau COVID-19, MICE đã phát triển mạnh mẽ, mở rộng và kết nối với các hoạt động khám phá, nghỉ dưỡng, sáng tạo sản phẩm, nâng cao khả năng cạnh tranh, thúc đẩy xúc tiến, quảng bá thương hiệu, và trở thành một loại hình quan trọng của Du lịch. Ngoài phục vụ lợi ích cho ngành Du lịch, thông qua việc cung cấp đa dạng các dịch vụ cho các đoàn khách đông đảo và có chi phí cao, MICE còn có tác động tích cực đến nhiều ngành kinh tế khác. MICE EXPO 2024 được kỳ vọng sẽ tạọ cơ hội tốt cho các doanh nghiệp giới thiệu quảng bá sản phẩm và cùng nhau nhận định xu thế, xây dựng kế hoạch hành động cho thời gian tới cũng như “Định vị thương hiệu du lịch MICE Việt Nam trên bản đồ du lịch MICE thế giới”./.

Thực hiện: Tiến Dũng - Ngọc Toàn