Video Tin trong nước

Họp báo Tuần lễ Thời trang & Làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019

Tuần lễ Thời trang & Làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019 - Vietnam International Beauty and Fashion Week 2019 là 1 sự kiện lớn của ngành thời trang và làm đẹp quy tụ nhiều những thương hiệu nổi tiếng sẽ được diễn ra trong thời gian từ ngày 11/12 đến 15/12 tại Thành phố Hà Nội.
20:44 - 02/12/2019

Tuần lễ Thời trang & Làm đẹp Quốc tế Việt Nam 2019 – Vietnam International Beauty and Fashion Week được tổ chức mùa đầu tiên với chủ đề “cảm hứng thời trang và nét đẹp thời đại” là cuộc hành trình tìm kiếm những nền tảng giá trị bền vững của ngành thời trang và làm đẹp trên thế giới với những đột phá, sáng tạo và nâng tầm đẳng cấp. Đồng thời sự kiện này nằm gắn kết giữa doanh nghiệp với công chúng, giữa trong nước và quốc tế, tôn vinh và lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến cộng đồng để tạo nên những giá trị cốt lõi cho cuộc sống. 

Hoạt động gồm hơn 150 gian hàng trưng bày triểu lãm đến từ các thương hiệu thời trang của Việt Nam như May 10, Việt Tiến, Bee kids v.v... Bên cạnh đó là 20 bộ sưu tập thời trang cũng được giới thiệu tới công chúng trong suốt tuần lễ từ ngày 11 đến ngày 15/12 tại Thủ đô Hà Nội.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.