Video Tin trong nước

Hộp quà di động dịp 8/3 – Món quà thú vị dành cho phụ nữ

Hình ảnh những chiếc xe “con bọ” biến thành những con thú xinh xắn, 1 chiếc xe màu hồng mang theo hộp quà khổng lồ, phủ đầy hoa tươi.. là những hình ảnh mang đến cho chị em phụ nữ ở Hà Nội một ấn tượng thú vị trong dịp lễ 8/3 năm nay.

14:14 - 09/03/2023

Hộp quà di động dịp 8/3 – Món quà thú vị dành cho phụ nữ

Đoàn xe xuất phát từ KĐT Ecopark, đi qua các con phố lớn để tiến vào trung tâm Thủ đô. Ngay khi đoàn xe xuất hiện đã thu hút nhiều người dân thích thú chụp ảnh check in. Những chiếc xe dường như “chở cả tuổi thơ xuống phố” khiến nhiều người hoài niệm về những ngày thơ ấu được cầm chong chóng, chạy chân trần trên cỏ.

Trên hành trình, đoàn xe dừng lại ở nhiều điểm như Công viên thống nhất, đường Thanh niên, Nhà hát lớn để tặng hoa, quà cho các em nhỏ cũng như các bà, các mẹ, các chị nhân dịp 8/3.

Hoa và những món quà này được đặt trong một hộp quà khổng lồ, có gắn màn hình LED tương tác với người nhận quà. “Của cho không bằng cách cho”, việc mang tới trải nghiệm tương tác với người nhận quà khiến cho sự kiện tặng quà này thêm ý nghĩa.

Đặc biệt sự kiện lần này hướng tới việc cùng trẻ em chia sẻ và thể hiện tình cảm với mẹ với bà, với chị, với những người các em yêu thương. Đúng với mục tiêu xây dựng không gian sống xanh, tốt cho sự phát triển của trẻ nhỏ mà Ecopark đã định hướng phát triển.

Đây là một trong những hoạt động nằm trong chiến dịch "Cùng trẻ học trao yêu thương" do Tập đoàn Ecopark tổ chức nhân dịp lễ 8/3. Nhiều năm trở lại đây, Ecopark cũng gây ấn tượng với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa thúc đẩy gắn kết, trao yêu thương dành cho tất cả mọi người.