Video Tin trong nước

Kênh Truyền hình Vietnam Journey xuất sắc nhận giải Bạc Liên hoan Truyền hình - Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XII

Tối 13/9, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra lễ bế mạc Liên hoan Truyền hình, Phát thanh Công an nhân dân lần thứ XII.
00:33 - 15/09/2019

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII năm nay có sự tham gia của 77 đoàn với 519 tác phẩm dự thi ở 4 thể loại: tác phẩm báo chí, tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt, chuyên mục an ninh trật tự, phát thanh và 69 thí sinh dự thi phát thanh viên, người dẫn chương trình. Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII đã diễn ra thành công tốt đẹp, mang đến những tác phẩm chất lượng, tạo môi trường học tập, trao đổi kinh nghiệm giữa các đơn vị dự thi.

Đến dự và phát biểu tại lễ bế mạc, đồng chí Trung tướng Mai Văn Hà đánh giá cao chất lượng của các tác phẩm, chương trình cũng như các phát thanh viên, người dẫn chương trình tham gia dự thi năm nay. Qua đó cũng khuyến khích các đơn vị tiếp tục nâng cao kĩ năng, kiến thức nghiệp vụ để phục vụ hiệu quả hơn trong công tác tuyên truyền về nhiệm vụ bảo vệ an ninh chính trị, giữ gìn trật tự an toàn xã hội của lực lượng CAND.

Sau 5 ngày diễn ra Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND lần thứ XII, BTC đã tìm ra được những tác phẩm, chương trình cũng như các phát thanh viên, người dẫn chương trình xuất sắc để vinh danh trong lễ Bế mạc. Tại lễ Bế mạc, BTC đã trao 55 huy chương vàng, 107 huy chương bạc. Trong đó, thể loại Chuyên mục ANTT đạt được 6 huy chương vàng, 13 huy chương bạc; thể loại tác phẩm báo chí đạt được 17 huy chương vàng, 40 huy chương bạc; tác phẩm nghệ thuật và chương trình chuyên biệt đạt được đạt được 10 huy chương vàng, 20 huy chương bạc; thể loại phát thanh đạt được 15 huy chương vàng, 34 huy chương bạc; phát thanh viên, người dẫn chương trình truyền hình có 7 giải A, 14 giải B và 21 giải C. Kênh truyền hình văn hóa du lịch Việt Nam Journey xuất sắc đạt 1 giải Bạc dành cho Truyền hình.

Liên hoan Truyền hình, Phát thanh CAND đã khép lại thành công tốt đẹp với những ấn tượng khó phai và đã tìm ra được những tác phẩm, chương trình, thí sinh xuất sắc minh chứng cho sự nhiệt huyết trong công việc, sự đổi mới trong phong cách thể hiện và tính chuyên nghiệp đặc thù của truyền hình hiện đại; tôn vinh sự nghiệp giữ gìn an ninh trật tự và những cống hiến hy sinh của lực lượng CAND, tôn vinh những người làm truyền hình trong lĩnh vực ANTT.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.