Video Tin trong nước

Kết nạp đảng viên mới tại châu Phi

Tại Abyei, Chi bộ Hậu cần-Bảo đảm, Đảng bộ Đội Công binh Gìn giữ Hoà bình Việt Nam đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới đối với quần chúng ưu tú Đại úy quân nhân chuyên nghiệp Phùng Thị Lan Hương.
10:46 - 22/08/2024

Kết nạp đảng viên mới tại châu Phi

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng quy định Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam. Đại úy QNCN Phùng Thị Lan Hương, quần chúng ưu tú được kết nạp Đảng lần này đã trải qua quá trình phấn đấu rèn luyện nghiêm túc, đặc biệt là trong thời gian công tác tại phái bộ an ninh lâm thời LHQ tại địa bàn Abyei – một địa bàn được đánh giá là nhiều khó khăn và thử thách đối với lực lượng GGHB. Tuyên thệ dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đảng viên mới Phùng Thị Lan Hương hứa sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Phát triển Đảng là công tác quan trọng được lực lượng mũ nồi xanh Việt Nam chú trọng thực hiện, đặc biệt là trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tại thực địa, tuy vất vả khó khăn nhưng đây là môi trường tốt để rèn luyện, bồi dưỡng đảng viên.

Theo kế hoạch đội công binh GGHB Việt Nam dự kiến kết nạp 3 quần chúng ưu tú vào Đảng trong thời gian tới./.