Video Tin trong nước

Kết nối doanh nghiệp, kích cầu du lịch nội địa

Nhằm kết nối các doanh nghiệp, kích cầu du lịch, sáng nay, tại Hà Nội, UBND tỉnh Khánh Hòa phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội, Tổng cục du lịch Hà Nội tổ chức chương trình “Kết nối doanh nghiệp kích cầu du lịch nội địa”.
23:04 - 29/05/2020

Chương trình nhằm hưởng ứng phát động “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, có sự tham dự của gần 160 doanh nghiệp du lịch lữ hành. Tại chương trình, Ban Tổ chức đã giới thiệu các sản phẩm kích cầu du lịch của tỉnh Khánh Hòa trong giai đoạn hè và giai đoạn cuối năm 2020, nhất là các chính sách về giá phòng, giá các dịch vụ du lịch tốt nhất để thu hút du khách. Trước tình hình dịch bệnh đang được kiểm soát, đây là thời điểm thích hợp để triển khai chương trình kích cầu du lịch thị trường nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Một điểm mới trong chương trình kích cầu du lịch tại tỉnh Khánh Hòa lần này là ra mắt tour khám phá và trải nghiệm du lịch tại rừng nguyên sinh nhiệt đới được đặt tại khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà thuộc huyện Cam Lâm. Tại đây du khách sẽ được tham gia trò chơi Zipline để thỏa sức hòa mình vào với thiên nhiên hoang dã và với nhiều trò chơi hấp dẫn khác.

Trong thời gian tới, UBND tỉnh Khánh Hòa sẽ đồng hành cùng các doanh nghiệp du lịch thực hiện các hoạt động du lịch đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn, an tâm cho du khách, xây dựng kế hoạch phục hồi khách du lịch quốc tế và mong muốn thị trường du lịch Việt Nam sẽ nhanh chóng phục hồi, mở rộng và tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn trong thời gian tới./.

Thực hiện: Ngọc Trang - Anh Dũng

Mời quý vị theo dõi các tin tức đã phát sóng tại đây./.