Video Tin trong nước

Kết thúc Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020

Liên hoan các nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 với chủ đề “Sáng mãi niềm tin theo Đảng” của Đoàn Khối các Cơ quan Trung ương đã khép lại thành công vào tối 21/10 tại Nhà hát múa rối Việt Nam. Ban tổ chức đã trao tổng cộng 35 giải cho các tập thể và tiết mục xuất sắc.
16:41 - 22/10/2020

Với tổng cộng 61 tiết mục chất lượng của hơn 700 diễn viên thuộc 21 nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng của Khối các Cơ quan Trung ương đã mang đến Liên hoan những phần biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, mang âm hưởng cách mạng truyền thống với nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, đất nước và con người Việt Nam.

Khép lại Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao giải Đặc biệt cho Đoàn thanh niên Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch trong nội dung tập thể; 01 giải Nhất thuộc về Đoàn thanh niên Ngân hàng Trung ương; 02 giải Nhì thuộc về Đoàn thanh niên Bộ Tài chính và Ủy ban Quản lý vốn Nhà nước tại Doanh nghiệp; 03 giải Ba và 05 giải khuyến khích. 

Về nội dung tiết mục, Ban Tổ chức trao 03 giải Tiết mục xuất sắc; 10 giải A; 15 giải B. Nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng Đài Tiếng nói Việt Nam giành 3 giải ở nội dung tập thể và 1 giải A, 1 giải B cho phần tiết mục biểu diễn.

 Duy Hưng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.