Video Tin trong nước

Khai giảng chương trình cử nhân quốc tế liên kết giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học La Trobe (Australia)

Chiều nay (28/9), lễ khai giảng khoá 3 ngành Tài chính và Quản lý, chương trình cử nhân quốc tế liên kết giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học La Trobe, Australia đã diễn ra tại Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội.
09:16 - 29/09/2024

Khai giảng chương trình cử nhân quốc tế liên kết giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học La Trobe (Australia)

Chương trình cử nhân quốc tế liên kết giữa Đại học Kinh tế Quốc dân và Đại học La Trobe (Australia) là một chương trình đào tạo được thiết kế tiên tiến với chương trình học hoàn toàn bằng tiếng Anh, cùng các giảng viên là GS, PGS, TS dày dạn kinh nghiệm đến từ cả 2 trường đại học. 

Khi nhập học, sinh viên sẽ được cấp tài khoản và có đầy đủ các quyền lợi của sinh viên chính quy Đại học La Trobe, sinh viên có thể truy cập toàn bộ dữ liệu cũng như thư viện của Đại học La Trobe để phục vụ cho học tập và nghiên cứu. Đồng thời, được hưởng các quyền lợi của sinh viên Đại học Kinh tế quốc dân.

Tất cả sinh viên khi trúng tuyển đều được chương trình cấp 30% học bổng. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên còn được Chính phủ Australia xem xét cấp thị thực lao động 2 năm tại Australia. Tại buổi lễ khai giảng, các doanh nghiệp và nhà khoa học đã trao 43 suất học bổng cho các sinh viên có thành tích xuất sắc trong học tập và trong kỳ tuyển sinh vừa qua./.

Thực hiện: Quỳnh Trang - Trọng Khánh