Video Tin trong nước

Khai mạc giải chạy "Vượt núi Fansipan" năm 2020

Tối 31/10, tại Sân Quần, thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai, giải chạy "Vượt núi Fansipan" năm 2020 do UBND tỉnh Lào Cai, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lào Cai phối hợp cùng Vườn Quốc gia Hoàng Liên và Công ty du lịch Lý A Sáng Travel tổ chức đã chính thức khai mạc.
13:58 - 01/11/2020

Đây là sự kiện chạy bộ đánh dấu 10 năm giải chạy "Chinh phục đỉnh Fansipan - nhân dịp kỉ niệm 1.000 năm Thăng Long, Hà Nội", đồng thời hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch "I love Sa Pa" lần thứ hai và quảng bá điểm đến Fansipan với cộng đồng yêu thể thao và mê du lịch. 

Sự kiện năm nay có sự tham gia của các vận động viên của hơn 20 câu lạc bộ chạy và trekking trên khắp cả nước, địa điểm xuất phát là Thác Bạc - Trạm Tôn lên đến đỉnh Fansipan với tổng chiều dài 11,5 km. 

Bên cạnh giải thưởng dành cho nhà vô địch, năm nay Ban Tổ chức còn trao các giải phụ cho các hạng mục VĐV cao tuổi nhất, VĐV trẻ tuổi nhất và Hoa khôi giải chạy. Giải chạy được kỳ vọng sẽ lan toả tinh thần sống khoẻ, cũng như vẻ đẹp của đỉnh Fansipan nói riêng, của Sa Pa nói chung đến với du khách trong và ngoài nước.

Huyền Trang - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.