Video Tin trong nước

Khai mạc giải Vô địch Quốc gia Futsal HDBank 2023

Chiều nay, tại Cung thi đấu Điền Kinh Mỹ Đình, TP. Hà Nội, giải Vô địch quốc gia Futsal HDBank 2023 đã chính thức khai mạc. Tham dự Lễ khai mạc có đồng chí Đỗ Tiến Sỹ - Uỷ viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam.
21:31 - 24/03/2023

Khai mạc giải Vô địch Quốc gia Futsal HDBank 2023

+ Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Trần Minh Hùng - Phó TGĐ Đài TNVN, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam, đồng Trưởng ban Chỉ đạo Futsal Quốc gia 2023. chia sẻ: “ Từ năm 2017 đến nay, Đài Tiếng nói Việt Nam phối hợp với Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã tổ chức thành công các giải Futsal Quốc gia và Quốc tế, được giới chuyên môn cũng như các cơ quan thông tấn, báo chí trong và ngoài nước đánh giá cao. Các giải Futsal mang thương hiệu VOV-VFF đã thực sự lan tỏa rộng rãi, là món quà tinh thần quý báu cho người hâm mộ Việt Nam và thế giới.”

Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam cho biết thêm, đây là năm đầu tiên giải Futsal được tổ chức theo thể thức sân nhà - sân khách tại 4 tỉnh thành phố trong cả nước. Với tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao nhất, Đài Tiếng nói Việt Nam cam kết phối hợp cùng Liên đoàn Bóng Đá Việt Nam tổ chức giải Futsal HDBank Vô địch Quốc gia 2023 thành công cả về chuyên môn lẫn quy mô tổ chức, đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Cũng tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Văn Hảo, Phó TGĐ HDBank, nhà tài trợ kim cương của giải đấu nhấn mạnh: Với việc đồng hành cùng các hoạt động cộng đồng ý nghĩa như 7 mùa giải Futsal, 1 thập kỷ đồng hành cùng Giải Cờ vua và nhiều hoạt động ý nghĩa khác, HDBank tiếp tục kiên định chiến lược phát triển bền vững. Trong đó, các hoạt động thể thao như Giải Futsal HDBank sẽ góp phần nâng cao hình ảnh Việt Nam thân thiện, năng động, khỏe mạnh.

Giải Futsal HDBank VĐQG 2023 được tổ chức từ ngày 19/3 đến 18/4 đối với giai đoạn lượt đi và từ ngày 28/6 đến 4/8 đối với giai đoạn lượt về với tổng số 56 trận thi đấu diễn ra tại 4 TP Hà Nội, TP HCM, Nha Trang và Đà Nẵng theo thể thức sân nhà - sân khách./.

Thực hiện: Thế Hùng - Trọng Khánh