Video Tin trong nước

Khai mạc triển lãm quốc tế cơ khí chính xác và sản xuất chế tạo

Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về Cơ khí Chính xác và Sản xuất Chế tạo - MTA Hanoi 2024 vừa khai mạc sáng ngày 2/10, tại Hà Nội.
10:12 - 03/10/2024

KHAI MẠC TRIỂN LÃM QUỐC TẾ CƠ KHÍ CHÍNH XÁC VÀ SẢN XUẤT CHẾ TẠO 

Triển lãm MTA Hanoi 2024 là cơ hội để các nhà sản xuất quảng bá sản phẩm và công nghệ mới, đồng thời tìm kiếm các giải pháp kỹ thuật tối ưu nhất cho dây chuyền sản xuất của đơn vị.

Triển lãm MTA Hanoi 2024 có hơn 90 nhà trưng bày đến từ hơn 13 quốc gia và vùng lãnh thổ, bao gồm Đài Loan (Trung Quốc), Đức, Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Hồng Kông (Trung Quốc), Indonesia, Israel, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Thụy Sĩ, Trung Quốc và Việt Nam. Triển lãm dự kiến sẽ thu hút hơn 6.000 khách tham quan chuyên ngành. Đáng chú ý, phần lớn khách tham quan đều là chủ doanh nghiệp, thành viên, ban quản trị và những chuyên gia cấp cao có quyền ra quyết định hoặc tiếng nói trong doanh nghiệp.

Theo báo cáo sau sự kiện MTA Hanoi 2023, 80% nhà trưng bày thành công trong việc tạo dựng mối quan hệ với khách hàng, đối tác kinh doanh; 82% nhà trưng bày tiếp cận được nguồn khách hàng mới; 84% doanh nghiệp hài lòng với chất lượng triển lãm; và 94% có dự định sẽ quay trở lại vào các phiên bản tiếp theo. Cùng với đó, 95% khách tham quan tìm được nhà cung cấp mới, với tỷ lệ hài lòng về tổng thể chương trình triển lãm đạt đến 84%./.

Thực hiện: Vũ Đào – Trọng Khánh