Video Tin trong nước

Khai mạc triển lãm quốc tế Food & Hotel Hanoi 2023

Triển lãm Quốc tế lần thứ hai về Thực phẩm, Đồ uống, Thiết bị làm bánh, Nhà hàng, Khách sạn và Cung ứng dịch vụ – Food & Hotel Hanoi 2023 do Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức vừa khai mạc tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội.

21:07 - 21/11/2023

Khai mạc triển lãm quốc tế Food & Hotel Hanoi 2023

Với 80% gian hàng là từ các tên tuổi hàng đầu trong ngành thực phẩm và khách sạn tại các quốc gia phát triển ở châu Âu, Mỹ, Úc, Singapore,.... Food & Hotel Hanoi 2023 nhằm xúc tiến thương mại, tạo cầu nối để các thương hiệu quốc tế đến gần với những nhà nhập khẩu, phân phối, bán lẻ và kinh doanh ẩm thực, dịch vụ lưu trú tại Việt Nam – quốc gia đang sở hữu những thế mạnh rất riêng về ẩm thực và văn hóa.

Ngoài không gian trưng bày, trong khuôn khổ Food & Hotel Hanoi 2023 còn có nhiều chương trình hội thảo chuyên ngành hấp dẫn và các sự kiện như cuộc thi Đầu bếp Tài năng Hà Nội lần II; cuộc thi tranh tài pha chế; cuộc thi thử mùi cà phê duy nhất tại Việt Nam... Tại đây, các tài năng trẻ, tương lai kiến tạo của nền ẩm thực hiện đại sẽ được thử thách, tranh đấu và tôn vinh. Các chương trình diễn ra đến hết ngày 23/11, tại Trung tâm triển lãm quốc tế I.C.E Hà Nội, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội./.

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn.