Video Tin trong nước

Khai mạc Triển lãm Quốc tế về Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm công nghiệp lần thứ 19 – VINAMAC EXPO 2024

“Triển lãm QT về Máy móc, Thiết bị, Công nghệ và Sản phẩm Công nghiệp lần thứ 19 - VINAMAC EXPO 2024” tai HN nhằm giới thiệu và trình diễn CN, sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực cơ khí, máy móc, thiết bị công nghiệp, năng lượng của VN và quốc tế.
10:00 - 17/05/2024

Với chủ đề “Hướng tới sản xuất xanh, thương mại, năng lượng và công nghiệp xanh”, VINAMAC EXPO lần thứ 19 tại Hà Nội quy tụ hơn 300 gian hàng của 250 tổ chức doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế, trưng bày sản phẩm thuộc các lĩnh vực chính như: Cơ khí, máy móc, thiết bị công nghiệp; Tự động hóa, hàn cắt, gia công kim loại; Ngũ kim và dụng cụ cầm tay; Công nghiệp điện và năng lượng. VINAMAC EXPO 2024 và các chuyên đề triển lãm diễn ra đồng thời hứa hẹn tạo ra một không gian lý tưởng để các doanh nghiệp, giới chuyên môn, các tổ chức hiệp hội ngành hàng những người quan tâm đến ngành công nghiệp Việt Nam và quốc tế giao lưu học hỏi kinh nghiệm, tiếp cận trực tiếp với khách hàng mục tiêu.

Trong bối cảnh Việt Nam đang nỗ lực chuyển dịch nhằm hướng tới phát triển một nền kinh tế xanh, sạch thì việc ứng dụng các thiết bị tiên tiến, dây truyền tự động hóa luôn được quan tâm ưu tiên, đặc biệt trong các ngành sản xuất, công nghệ luyện kim, chế tạo. Sự hợp tác liên doanh liên kết, phát triển các sản phẩm giữa các doanh nghiệp Việt Nam và các đối tác có nền công nghiệp chế biến, chế tạo tiên tiến trên thế giới theo tiêu chí “Thương mại xanh, năng lượng và công nghiệp xanh” là một nhu cầu cấp thiết.

Trong suốt thời gian diễn ra triển lãm, nhiều hoạt động chuyên ngành như: Hội thảo - Tọa đàm, Giao thương doanh nghiệp, trình diễn kỹ thuật hàn công nghệ cao”.....cũng sẽ diễn ra là cơ hội để cộng đồng doanh nghiệp học hỏi kinh nghiệm, chia sẻ kiến thức, tiếp cận trực tiếp với khách hàng mục tiêu, tăng cường nhận diện thương hiệu, đẩy mạnh doanh thu bán hàng ngay tại triển lãm và sau triển lãm.

Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương