Video Tin trong nước

Khai trương sàn giao dịch bất động sản Megan Holdings tại Hà Nội

Sàn giao dịch bất động sản Megan Holdings của Megan Group vừa chính thức ra mắt tại Hà Nội. Với chức năng chủ yếu tư vấn, đầu tư, môi giới và phát triển bất động sản, Megan Holdings đánh dấu mốc son mới cho đơn vị này trên thị trường bất động sản.
08:01 - 12/05/2023

KHAI TRƯƠNG SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN MEGAN HOLDINGS TẠI HÀ NỘI

Đi vào hoạt động từ đầu năm nay với hệ thống các công ty thành viên, hoạt động trong các lĩnh vực như: Tư vấn phát triển dự án bất động sản; Đầu tư bất động sản; Phân phối và cho thuê bất động sản…. Megan Holdings mong muốn trở thành 1 trong 10 công ty phát triển bất động sản uy tín nhất tại Việt Nam. Sự ra đời của Sàn giao dịch bất động sản Megan Holdings với nhiều ứng dụng công nghệ thông tin mới mẻ sẽ giúp cung cấp các sản phẩm bất động sản đa dạng, đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng. 

Tôn chỉ của Megan Holdings là mang đến cho khách hàng những sản phẩm bất động sản có giá trị, pháp lý rõ ràng cùng với kim chỉ nam hoạt động là “Nhân - Tâm- Tài. Megan Holdings hướng tới trở thành công ty uy tín, dẫn đầu trong lĩnh vực bất động sản, góp phần phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội đầu tư và nhà ở cho hàng trăm ngàn cá nhân và gia đình trên khắp cả nước. Đồng thời, đóng góp tích cực cho các hoạt động mang tính nhân văn của xã hội. 

Việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thị trường bất động sản sẽ trở thành xu hướng trong tương lai, giúp doanh nghiệp dễ dàng kết nối với người tiêu dùng sản phẩm, dịch vụ. Là một doanh nghiệp trẻ, Megan Holdings quyết định đầu tư bài bản các công cụ quản lý cũng như phục vụ khách hàng để mang đến kết quả nhanh nhất và hài lòng nhất. 

Tại buổi Khai trương, nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng bày tỏ kỳ vọng vào sự phát triển lớn mạnh và bền vững của Megan Holdings trong lĩnh vực bất động sản, góp phần giảm bớt sự ảm đạm của thị trường trong bối cảnh khó khăn hiện nay./.

Thực hiện: Vũ Đào – Chí Phương