Video Tin trong nước

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Orchard Home Resort Nam Cát Tiên

Orchard Home Resort Nam Cát Tiên được nhiều người lựa chọn làm nơi nghỉ ngơi mỗi lần đặt chân tới rừng Nam Cát Tiên. Tại đây, du khách tạm quên những xô bồ, vội vã, ồn ào của nhịp sống đô thị để hòa mình vào thiên nhiên.
14:27 - 31/07/2024

Khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Orchard Home Resort Nam Cát Tiên

Nằm cách thành phố Hồ Chí Minh hơn 2 giờ di chuyển, Orchard Home Resort Nam Cát Tiên, huyện Tân Phú – Đồng Nai là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ của bạn. 

Với diện tích gần 15 héc-ta và sức chứa lên đến 300 khách, Orchard Home mang đến cho bạn nhiều lựa chọn phòng nghỉ đa dạng, trải nghiệm những dịch vụ tinh tế, tiện nghi nhưng vẫn giữ được sự gần gũi và ấm áp. Cùng với đó là chính sách giá linh hoạt giúp bạn dễ dàng lựa chọn dịch vụ phù hợp với nhu cầu và thị hiếu của mình. 

Hồ bơi ngoài trời tại Orchard Home Resort là một kiệt tác giữa thiên nhiên, bao quanh bởi những tán cây xanh mát và phong cảnh núi đồi hùng vĩ. Hồ bơi được thiết kế với các khu vực dành cho trẻ em và người lớn, phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt, vào buổi tối, hồ bơi trở nên lung linh với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại, tạo nên một không gian lãng mạn và huyền ảo. Đây chắc chắn là nơi lý tưởng để bạn thả mình vào làn nước mát, ngắm cảnh và tận hưởng những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời. 

Đặc biệt, Orchard Home mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực phong phú với các món ăn đặc sắc từ khắp các mọi miền đất nước. Thực đơn được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo mỗi bữa ăn đều là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo.

Orchard Home không chỉ là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng mà còn là điểm đến hoàn hảo cho các hoạt động họp mặt cuối năm, team building, lửa trại, và tiệc cưới. 

Đạp xe quanh những con đường xuyên rừng Nam Cát Tiên hay trekking trên những cánh rừng phủ xanh màu lá với những loại động vật quý hiếm trong tự nhiên. Các trải nghiệm đặc biệt này tại Orchard Home Resort Nam Cát Tiên sẽ đưa bạn đến với những vùng đất văn hoá, những cánh rừng nơi là nhà của hàng ngàn loại động thực vật phong phú, chắc chắn sẽ để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách./.

Thực hiện: Phạm Luân