Video Tin trong nước

Khẩn trương tiếp nhận đơn xin chuyển trường liên quan đến việc tuyển sinh tại Tiểu học Tây Mỗ 3

Liên quan tới việc tiếp nhận và xử lý 523 hồ sơ đăng ký vào trường Tiểu học Tây Mỗ 3, vừa qua, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội đã có công văn nêu rõ: 523 hồ sơ này sẽ được phân bổ về các trường công lập trên địa bàn.
19:05 - 26/08/2024

KHẨN TRƯƠNG TIẾP NHẬN ĐƠN XIN CHUYỂN TRƯỜNG LIÊN QUAN ĐẾN VIỆC TUYỂN SINH TẠI TIỂU HỌC TÂY MỖ 3

Theo ghi nhận, công tác tiếp nhận hồ sơ của phụ huynh học sinh diễn ra chu đáo, trật tự, nghiêm túc. Tuy nhiên, một số phụ huynh bày tỏ băn khoăn về việc số lượng hồ sơ nộp vào trường Đại Mỗ 3 đang khá lớn, trong khi, chỉ tiêu mà nhà trường được giao chỉ là 190 em. Vậy nên, dù đã được tiếp nhận hồ sơ, họ vẫn không biết liệu con mình có được học tại đây hay không?

Theo thông tin của Ban Giám hiệu trường Tiểu học Đại Mỗ 3, tính đến trưa nay (26/8), bất kỳ phụ huynh nào đến nộp hồ sơ thì đều được tiếp nhận. Và trong chiều nay, trường sẽ tiến hành tổng hợp số lượng, báo cáo về Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Nam Từ Liêm để có phương án giải quyết với phương châm đảm bảo quyền lợi của học sinh ở mức cao nhất.

Theo dự kiến, vào đầu giờ chiều 27/8, phương án phân bổ cuối cùng sẽ được công bố để phụ huynh và học sinh kịp chuẩn bị cho năm học mới./.

Thực hiện: Anh Vũ - Anh Dũng