Video Tin trong nước

Khánh Hòa: Tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 trong trường học

Sau kỳ nghỉ tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, dù nhiều tỉnh thành trên cả nước kéo dài lịch nghỉ học để phòng chống dịch Covid-19 nhưng từ ngày 17/2, học sinh, học viên toàn tỉnh Khánh Hòa đã đi học bình thường trở lại.
22:49 - 21/02/2021

Các trường học đều thực hiện nghiêm túc văn bản của Sở Giáo dục và Đào tạo về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Hình ảnh quen thuộc vào mỗi buổi sáng ở các trường học là tất cả phụ huynh và học sinh khi đưa đón con đến trường hay về nhà đều đeo khẩu trang. Các trường đều bổ sung dụng cụ rửa tay sát khuẩn đặt nhiều khu vực trong khuôn viên.

Thực hiện nghiêm túc văn bản của Sở GD và ĐT về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19 tại các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh, các trường không tổ chức các hoạt động tập trung tại cơ sở giáo dục như: chào cờ, sinh hoạt tập thể, ngoại khóa, hoạt động trải nghiệm.

Tại các trường mầm non, do trẻ nhỏ có sức đề kháng yếu, kỹ năng còn hạn chế nên các trường đã thường xuyên kiểm tra, theo dõi sức khỏe của các bé, phát hiện sớm các biểu hiện bất thường để xử trí kịp thời. Sau mỗi buổi học, tiến hành vệ sinh lớp, đồ chơi, đồ dùng dạy học.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 những ngày qua thì việc chủ động tăng cường các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 của toàn ngành giáo dục tỉnh Khánh Hòa, sự hỗ trợ của các cấp ngành và sự đồng thuận của phụ huynh sẽ mang lại hiệu quả rất lớn trong việc kiểm soát tốt dịch Covid-19 trong giai đoạn hiện nay.

Thực hiện: Hoài Nguyệt - Xuân Thành - Anh Thuyên 

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.