Video Tin trong nước

Khởi động tuần lễ Thương hiệu quốc gia 2024

Sáng ngày 16/4, Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương đã khởi động Tuần lễ Thương hiệu quốc gia trên phạm vi toàn quốc.
21:32 - 16/04/2024

KHỞI ĐỘNG TUẦN LỄ THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA 2024

Diễn đàn quốc tế Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024 thu hút sự tham gia của đại diện các bộ, ngành địa phương, cộng đồng doanh nghiệp, các tổ chức trong nước và quốc tế. Tại buổi lễ, đại diện Bộ Công Thương khẳng định với sự nỗ lực toàn diện, đến nay giá trị THQG Việt Nam đã khẳng định uy tín và vị thế ngày càng cao trên trường quốc tế, đồng thời thể hiện sự chủ động và tầm vóc của Việt Nam trong hội nhập quốc tế.

Qua hơn 20 năm hình thành và phát triển, Chương trình THQG Việt Nam đã đạt được những thành quả tích cực. Bên cạnh đó, Chương trình luôn đồng hành hỗ trợ địa phương, hiệp hội, doanh nghiệp phát triển Thương hiệu sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ với chất lượng cao, nâng cao niềm tự hào, sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy nhận thức mối quan hệ mật thiết giữa Thương hiệu quốc gia với thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia.

Diễn đàn quốc tế THQG Việt Nam 2024 với chủ đề “Nâng tầm những giá trị cốt lõi” là một trong nhiều hoạt động của Bộ Công Thương trong Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam, nhằm kêu gọi trách nhiệm của cộng đồng trong việc nâng tầm giá trị cốt lõicủa thương hiệu quốc gia, bắt đầu từ chính việc xây dựng giá trị thương hiệu doanh nghiệp.

Không chỉ là việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế, gia tăng các giá trị cốt lõi cho thương hiệu quốc gia còn nằm ở sự cam kết của doanh nghiệp trong việc xây dựng văn hoá doanh nghiệp, xây dựng xã hội công bằng và phát triển bền vững.

Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 diễn ra đến hết ngày 21/4 với nhiều hoạt động trên phạm vi toàn quốc./.

Thực hiện: Vũ Đào – Ngọc Toàn