Video Tin trong nước

Khởi sắc thị trường khách nội địa tại bắc bán đảo Cam Ranh

Dù không có được lợi thế cạnh tranh như ở trung tâm thành phố Nha Trang nhưng thời điểm này, Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa lấy lại đà phục hồi khá nhanh, lượng khách tăng trưởng mạnh.
11:33 - 29/07/2020

Với ưu thế về nghỉ dưỡng ven biển, hạ tầng lưu trú được đầu tư mới, cộng với các gói kích cầu với giá ưu đãi, các khu nghỉ dưỡng ở Bắc bán đảo Cam Ranh đang là điểm đến được nhiều du khách nội địa lựa chọn trong mùa du lịch hè này.

Sau một thời gian ảm đạm, Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh những ngày này tấp nập khách nội địa. Hầu hết các khu nghỉ dưỡng ở đây đều tung nhiều gói kích cầu, giảm giá rất sâu để thu hút khách. Chính vì vậy, lượng khách du lịch đến với khu du lịch Bắc Bản đảo Cam Ranh tăng mạnh. 

Do không nằm ở vị trí trung tâm đô thị như thành phố Nha Trang, nhiều khu nghỉ dưỡng đã đầu tư thêm các hạng mục như công viên nước, sân golf mini, không gian sinh hoạt thanh thiếu nhi... nhằm làm phong phú hơn các sản phẩm, dịch vụ, thu hút khách nghỉ dưỡng dài ngày.

Do ảnh hưởng của dịch Covid 19, nhiều khu nghỉ dưỡng ở Bắc Bán đảo Cam Ranh trước đây chỉ chuyên phục vụ một số dòng khách quốc tế, nay chủ yếu đón khách nội địa nên thời gian đầu còn gặp khó khăn trong việc lựa chọn, cung ứng sản phẩm, dịch vụ theo thị hiếu của khách nội địa. Loại hình thể thao trên biển ở khu vực này vẫn chưa được cấp phép. Thêm vào đó, vì hạ tầng ở Khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh chưa hoàn thiện, việc thiếu nước sạch sinh hoạt, thiếu nhiều dịch vụ ăn uống, vui chơi, giải trí bên ngoài các khu resort... cũng là những hạn chế cần được khắc phục.

Thực hiện: Đài PT-TH Khánh Hòa

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.