Video Tin trong nước

Khu di tích K9 – Đá Chông thu hút người dân trong ngày Tết Độc lập

Cùng với Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong những ngày kỷ niệm 78 năm Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh 2/9, đồng thời cũng là 54 năm ngày Bác đi xa, rất đông người dân, du khách đã tới Khu Di tích K9 - Đá Chông để tham quan, tưởng nhớ Bác.
22:18 - 02/09/2023

Khu di tích K9 – Đá Chông thu hút người dân trong ngày Tết Độc lập

          Trong kỳ nghỉ lễ quốc khánh năm nay, gia đình Lê Hoàng Anh lại cùng với những người bạn của mình đưa các con nhỏ đến tham quan khu di tích K9 - Đá Chông. Chọn Khu di tích K9 - Đá Chông là bởi nơi đây có nhiều sự kiện gắn liền với Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, để các con có thêm hiểu biết về lịch sử nước nhà.

         Không chỉ có các gia đình cho con em đến đây để tưởng nhớ Bác mà trong ngày Tết độc lập này còn có rất đông các đoàn cựu chiến binh của các địa phương đến đây với tấm lòng thành kính, tưởng nhớ công lao to lớn của Người.

        Khu K9 - vùng đất thiêng liêng, nơi đang lưu giữ một kho di sản vô giá về những tài liệu, hiện vật liên quan cuộc đời, sự nghiệp cách mạng, tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. K9 đã trở thành di tích lịch sử-văn hóa đặc biệt, một địa chỉ quan trọng để đồng bào, chiến sĩ cả nước và khách tham quan đến tưởng nhớ, tỏ lòng tôn kính vị lãnh tụ kính yêu của Ðảng và nhân dân Việt Nam./.


Thực hiện: Tiến Dũng – Chí Phương