Video Tin trong nước

Khu du lịch quốc gia Sapa sẵn sàng đón du khách dịp nghỉ lễ 2/9

Ngày 31/8, ngày đầu tiên bước vào kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, trên nhiều địa điểm du lịch của cả nước dự báo sẽ hết phòng. Khu du lịch quốc gia Sapa của tỉnh Lào Cai cũng đang tất bật chuẩn bị để đón tiếp du khách chu đáo và an toàn.
21:47 - 31/08/2019

Huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai có hơn 500 cơ sở lưu trú với hơn 300 khách sạn, với trên 7.000 phòng, sức chứa khoảng 21.000 lượt khách/ngày. Tính đến thời điểm hiện tại, lượng khách đặt phòng đã đạt trên 90% tổng số phòng hiện có tại các điểm lưu trú tại địa bàn huyện Sapa. 

Dịp lễ 2/9 năm nay có 3 ngày nghỉ, nên các gia đình cũng có nhiều lựa chọn cho chuyến đi của mình. Hiện tại ở Sapa, một địa điểm được nhiều du khách lựa chọn, giá phòng đã tăng từ 20-30%. Tuy nhiên, theo các chủ nhà hàng, khách sạn tại Sapa, họ đã có những phương án tốt nhất để phục vụ du khách.

Để kỳ nghỉ lễ của du khách tại Sa Pa diễn ra an toàn, trong các ngày diễn ra “Lễ hội mùa Thu 2019 “(từ 31/8 đến 2/9) và dịp Quốc khánh 2/9, huyện Sa Pa đã triển khai công tác đảm bảo an toàn giao thông, đặc biệt là những tuyến đường trong khu trung tâm thị trấn và các tuyến đường đi đến các địa điểm tổ chức các hoạt động lễ hội đã và đang được triển khai. 

Đến thời điểm này, công tác chỉnh trang đô thị và dọn dẹp vệ sinh môi trường tại huyện Sapa, tỉnh Lào Cai cơ bản đã hoàn tất để sẵn sàng cho dịp nghỉ lễ  2/9. Tuy nhiên, mỗi người dân, mỗi du khách khi đến tham quan Sapa trong dịp này cũng cần phải nêu cao ý thức, để chung tay xây dựng Sa Pa ngày một xanh, sạch, đẹp.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.