Video Tin trong nước

Khuyến khích phát triển các tour du lịch bằng tàu hỏa

Nhằm kích cầu du lịch hậu COVID-19, ngành đường sắt Hà Nội đang nỗ lực chuyển mình, bắt tay với nhiều doanh nghiệp để cùng tạo ra các sản phẩm du lịch với mức giá hấp dẫn, thu hút khách du lịch.
20:23 - 25/06/2020

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, nên 5 tháng đầu năm 2020, sản lượng vận tải đường sắt của Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (Haraco) chỉ đạt 32% so với năm 2019. Để khắc phục khó khăn, đồng thời khôi phục hoạt động du lịch nội địa trên toàn quốc, Công ty CP Vận tải Đường sắt Hà Nội (Haraco) đã đề ra nhiều giải pháp, trong đó có việc hợp tác với các doanh nghiệp lữ hành xây dựng các tour du lịch trọn gói đi lại bằng tàu hỏa.

Đặc biệt, Haraco còn tổ chức chương trình ưu đãi giảm giá đến 25% cho khách mua vé tập thể từ 5 người trở lên. Với các công ty du lịch nếu tiêu thụ trên 300 vé/tháng thì bên cạnh việc được giảm giá vé còn được hưởng mức chiết khấu 3%. 

Ngành đường sắt Việt Nam đang đối mặt với nhiều thách thức trước sự cạnh tranh gay gắt của các hình thức vận chuyển khác. Điều này đòi hỏi ngành đường sắt phải liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, điều chỉnh mức giá nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách./. 

Thực hiện: Lê Liên – Kim Anh – Hoàng Thuyên

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.