Video Tin trong nước

Kích cầu du lịch - Kiên Giang đặt mục tiêu đón 6 triệu lượt khách trong năm 2020

Với lượng khách đến Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang) đang tăng lên từng ngày, tỉnh Kiên Giang đặt mục tiêu sẽ đón khoảng 6 triệu lượt khách du lịch trong năm 2020. Đây là thông tin được giám đốc Sở Du lịch tỉnh Kiên Giang cho biết tại Hội nghị kích cầu du lịch Phú Quốc.
06:32 - 24/11/2020

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu nhấn mạnh việc đẩy mạnh kích cầu du lịch nội địa là việc làm cần thiết để kéo lại ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19. Từ đầu năm đến nay, hàng loạt chương trình kích cầu du lịch đã được diễn ra tại nhiều địa phương nhằm quảng bá điểm đến, thu hút du khách. Nét mới trong hoạt động quảng bá, kích cầu du lịch lần này tại Phú Quốc chính là có sự tham gia của các KOL là những người nổi tiếng và có sức ảnh hưởng trong giới trẻ và đây cũng là xu hướng mới trong thời gian tới.

Năm 2020 do tình hình dịch bệnh nên trong 10 tháng qua du lịch của tỉnh Kiên Giang chỉ đón được khoảng 5,2 triệu lượt khách, giảm khoảng 40,7 % so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế chỉ đạt 184 nghìn lượt khách. Với việc tổ chức chương trình truyền thông kích cầu tại Phú Quốc lần này, ngành du lịch Kiên Giang kỳ vọng hình ảnh du lịch Phú Quốc sẽ được du khách gần xa biết đến ngày càng nhiều hơn, qua đó thu hút nhiều hơn nữa du khách đến với Phú Quốc và tỉnh Kiên Giang.

Hiện tại du lịch Phú Quốc đang vào thời điểm đẹp nhất trong năm cùng với việc có lịch sử y tế an toàn ngay từ đầu mùa dịch đến nay. Đây sẽ là những yếu tố thu hút nhiều hơn du khách đến với Phú Quốc nói riêng và tỉnh Kiên Giang nói chung.

Tiến Dũng - Minh Quân

Mời quý vị xem các tin tức mới nhất tại đây./.