Video Tin trong nước

Kích hoạt khả năng đặc biệt của não phải qua việc đọc sách

Sáng 18/6, hội thảo “Kích hoạt khả năng đặc biệt của não phải” đã đọc tổ chức. Hội thảo nằm trong khuôn khổ Hội thảo Giáo dục 2022 do Tân Việt Books cùng Viện Giáo Dục Shichida Việt Nam đồng hành.
19:44 - 18/06/2022

Giáo dục con cái luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Khả năng tư duy, sự sáng tạo ở mỗi đứa trẻ là không giống nhau. Việc “tiếp thu chậm”, “kém thông minh” hay “thiếu sáng tạo”… thực chất chỉ là do một trong 2 phần - não bộ của trẻ đang phát triển mạnh hơn. Sự chênh lệch này xuất phát từ môi trường cũng như phương pháp giáo dục. Hội thảo “Kích hoạt khả năng đặc biệt của não phải” nhằm trang bị thêm nhiều kiến thức, kỹ năng cho bố mẹ để phát huy những khả năng tiềm ẩn của con trẻ. Đồng thời giúp các bạn nhỏ hình thành thói quen đọc từ sớm, trân quý giá trị của sách và vận dụng sáng tạo những bài học trong sách để phát huy năng lực vượt trội.

Chương trình hội thảo diễn ra với 2 chủ đề: Kích hoạt khả năng đặc biệt của não phải và Dạy trẻ đọc sách từ nhỏ - điều bình thường mà vĩ đại. Thông qua 2 chủ đề này, mỗi bậc phụ huynh sẽ tìm được ra lời khuyên cũng như phương pháp giáo dục phù hợp với gia đình mình.

Trong 10 năm qua, Viện Giáo Dục Shichida Việt Nam là nơi nuôi dưỡng và vun đắp tương lai cho trẻ em Việt Nam. Với phương châm Yêu thương - Khen ngợi - Nhìn nhận và áp dụng nền tảng phương pháp dựa trên nghiên cứu khoa học về sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ, Phương pháp Shichida giúp khơi dậy những khả năng tuyệt vời tiềm tàng trong trẻ.

Lan Anh – Đức Thành

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.