Video Tin trong nước

Kiên Giang: Đẩy mạnh thu hút đầu tư, giải ngân vốn dự án ngoài ngân sách

Lũy kế đến nay, tỉnh Kiên Giang đã cấp 745 dự án đăng ký đầu tư cho nhà đầu tư còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư sau điều chỉnh đạt hơn 629.000 tỷ đồng; trong đó, có 361 dự án đã đưa vào hoạt động.
20:36 - 24/10/2024

KIÊN GIANG: ĐẨY MẠNH THU HÚT ĐẦU TƯ, GIẢI NGÂN VỐN DỰ ÁN NGOÀI NGÂN SÁCH

Tỉnh Kiên Giang triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp thu hút đầu tư, giải ngân vốn đầu tư dự án ngoài ngân sách Nhà nước, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong những tháng cuối năm 2024 và năm 2025. Cùng với việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án trọng điểm, tỉnh tăng cường tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, hỗ trợ hiệu quả các doanh nghiệp, nhà đầu tư, dự án đầu tư trên địa bàn. Bên cạnh đó, tỉnh tiếp tục cải thiện môi trường đầu tư, kinh doanh toàn diện trên các lĩnh vực, cắt giảm và đơn giản hóa quy trình, thủ tục hành chính, chuyển đổi số, xây dựng chính quyền điện tử tạo động lực nâng cao hiệu quả cải cách hành chính. 

Đến nay, tỉnh có 56 dự án FDI của các nhà đầu tư đến từ 19 quốc gia và vùng lãnh thổ còn hiệu lực được cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Những dự án này đầu tư vào các lĩnh vực du lịch, nông nghiệp, công nghiệp chế biến, chế tạo, vận chuyển dầu khí, thương mại, dịch vụ… với tổng vốn đầu tư đăng ký 2,8 tỷ USD.

Biên tập:Lan Anh