Video Tin trong nước

Kiên Giang khôi phục hoạt động du lịch nội địa

Kiên Giang thí điểm phục hồi và phát triển các hoạt động du lịch nội địa trong điều kiện, trạng thái bình thường mới nhằm chuẩn bị, sẵn sàng cho việc mở cửa, thu hút khách du lịch trở lại địa bàn.
19:03 - 31/10/2021

Theo đó, tỉnh thực hiện giai đoạn 1 (01 - 30/11/2021) triển khai thí điểm đón khách trong và ngoài tỉnh từ các địa phương có mức độ dịch ở cấp độ 1 và cấp độ 2, khuyến khích du khách đi du lịch theo chương trình tour trọn gói của các đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành. Tỉnh chọn địa điểm, tham quan, du lịch thuộc các địa bàn vùng xanh mở cửa đón khách như: Thành phố Rạch Giá, Hà Tiên, Phú Quốc, huyện đảo Kiên Hải. 

Tiếp đến giai đoạn 2 (01 - 31/12/2021), tỉnh mở rộng các thị trường khách phù hợp với tình hình mới, đặc biệt là các thị trường khách truyền thống có kết nối đường bay trực tiếp đến Phú Quốc như: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Lâm Đồng, Đà Nẵng, Hải Phòng.

Du lịch Kiên Giang cùng với các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ tích cực triển khai các chương trình thu hút khác du lịch nội địa đi du lịch vào các ngày nghỉ cuối tuần, các ngày nghỉ lễ, tết những tháng cuối năm 2021, đầu năm 2022, đặc biệt chú trọng vào dịp lễ Giáng sinh, mừng năm mới 2022 và đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.