Video Tin trong nước

Kiên Giang: Tổng kết 10 năm công tác phòng, chống tội phạm

Tỉnh ủy Kiên Giang vừa tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 48 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới, gắn với tổng kết Chương trình phòng, chống tội phạm đến năm 2020.
17:36 - 03/12/2020

Qua hơn 10 năm triển khai thực hiện Chỉ thị số 48 của Bộ Chính trị, cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể các cấp trên địa bàn tỉnh Kiên Giang đã có nhiều cố gắng trong lãnh đạo, chỉ đạo triển khai, quán triệt, thực hiện nghiêm túc vai trò, trách nhiệm của các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong công tác phòng, chống tội phạm được nâng cao, đã huy động được cả hệ thống chính trị toàn dân tham gia và đạt được nhiều kết quả tích cực, quan trọng.

Lực lượng Công an các cấp tổ chức triển khai 37 cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm, không để tội phạm lộng hành, nhất là băng nhóm tội hình sự, cho vay nặng lãi, triệt phá gần 500 băng nhóm tội phạm hình sự, bắt xử lý gần 1.500 đối tượng, triệt xóa hơn 3.100 tụ điểm với hơn 13.800 đối tượng đánh bạc, mại dâm. Công tác bắt giam giữ, điều tra, truy tố, xét xử tội phạm bảo đảm theo quy định của pháp luật, không để oan sai, bỏ lọt tội phạm.

Vũ Khuyên

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.