Video Tin trong nước

Ký họa quốc tế Hà Nội 2019

Tại không gian văn hóa Phạm Văn Đồng, Hà Nội, Nhóm Ký họa Hà Nội (Urban Sketchers Hà Nội) vừa khai mạc triển lãm mang tên “Ký họa quốc tế Hà Nội 2019” với nhiều bức ký họa đặc sắc về Hà Nội của nhiều tác giả của các quốc gia khác nhau.
21:23 - 12/01/2020

Triển lãm "Ký họa quốc tế Hà Nội 2019" trưng bày 60 bức tranh phố cổ Hà Nội được vẽ trong năm 2019 của 60 tác giả ở độ tuổi từ 6-70 của Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Philippines, Malaysia, Indonesia, Pháp, Đức, Australia…

Bằng tình yêu Hà Nội, thông qua các góc nhìn và bút pháp đa dạng, các tác giả thuộc nhiều thành phần, lứa tuổi khác nhau đã vẽ về Hà Nội với tất cả con tim, đem đến một Hà Nội tươi mới và cổ kính, thân thiện và mến khách, giúp công chúng thêm hiểu, thêm yêu, và qua đó thấy mình phải có trách nhiệm gìn giữ vẻ đẹp của Thủ đô.

Triển lãm “Ký họa quốc tế Hà Nội 2019” nằm trong chuỗi sự kiện thường niên thường diễn ra vào cuối mỗi năm do nhóm Ký họa đô thị Hà Nội tổ chức, nhằm tôn vinh các giá trị di sản của đô thị. Triển lãm diễn ra từ nay đến hết ngày 18/1 tại Không gian văn hóa Phạm Văn Đồng, số 8 Láng Hạ, Hà Nội.

Mời quý vị xem các Bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.