Video Tin trong nước

Kỳ thi đánh giá tư duy 2023 của Đại học Bách Khoa

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa sẽ diễn ra kỳ thi đánh giá tư duy năm 2023 của ĐH Bách Khoa Hà Nội. Hiện cổng đăng ký thi vẫn đang mở cho thí sinh tiếp tục đăng ký đến hết ngày 10/5. Để chuẩn bị cho kỳ thi, trường cũng vừa tổ chức kỳ thi thử.
15:37 - 26/04/2023


Đại học Bách Khoa chuẩn bị cho kỳ thi đánh giá tư duy 2023

Đề thi thử của kỳ thi đánh giá tư duy năm nay của Đại học Bách Khoa được nhiều thí sinh nhận xét là dễ hơn so với năm ngoái, tuy nhiên đây vừa là lợi thế nhưng cũng là thử thách bởi yêu cầu về điểm số cũng sẽ cao hơn.

Kỳ thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa năm 2023 đực chia làm 3 đợt: Đợt 1: 10/6/2023, Đợt 2: 17/6/2023, Đợt 3: 08/7/2023, được tổ chức ở 8 tỉnh thành là Hà Nội, Nghệ An, Thanh Hóa, Hải Phòng, Nam Định, Hưng Yên, Thái Nguyên và Đà Nẵng. Năm nay, Đại học Bách Khoa dự kiến sẽ có 20 nghìn thí sinh dự thi trên cả nước. 

Toàn bộ bài thi sẽ được thực hiện trên máy tính, thí sinh sau khi làm bài xong sẽ được biết ngay kết quả bài thi. Đây cũng là năm đầu tiên, Đại học Bách Khoa áp dụng việc cấp giấy chứng nhận kết quả thi có giá trị trong 02 năm để đăng ký xét tuyển vào các cơ sở giáo dục đại học trên cả nước mà thí sinh có nhu cầu.

Kỳ thi đánh giá tư duy của Đại học Bách Khoa là một trong những kỳ thi uy tín của các trường đại học trong nước, được tổ chức với mục tiêu chọn lựa những sinh viên phù hợp với tiêu chí đào tạo của trường. Đây cũng là kỳ thi được nhà trường chú trọng tổ chức với những phương thức mới hiện đại đang được sử dụng trên thế giới.