Video Tin trong nước

Ký ức Trường Sơn còn mãi trong trái tim của mỗi chiến sĩ

Trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước, đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh là một trong những nhân tố chiến lược có vai trò quyết định đưa cuộc kháng chiến đi đến thắng lợi hoàn toàn. Cuộc kháng chiến đó vẫn còn vẹn nguyên trong ký ức của những người lính năm xưa.
11:15 - 20/05/2019

Chiến tranh đã lùi xa, thời gian có thể xóa mờ dấu chân người lính trên các nẻo đường thưở ấy, nhưng đường Trường Sơn – đường Hồ Chí Minh mãi mãi là trang sử hào hùng ghi lại ký ức về lòng dũng cảm, sự sáng tạo, tinh thần hy sinh anh dũng của cán bộ chiến sỹ Trường Sơn nói riêng, của Quân đội nhân dân Việt Nam, của dân tộc Việt Nam nói chung.

Đến Bảo tàng đường Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày mở đường Trường Sơn - đường Hồ Chí Minh những ngày này, những người lính năm xưa tham gia vào quá trình kháng chiến, mở đường Trường Sơn đã không giấu nổi niềm xúc động khi được nhìn lại những vật dụng rất đỗi quen thuộc - những hiện vật giúp họ như được sống lại một thời quá khứ hào hùng sống, chiến đấu dưới làn mưa bom bão đạn của quân thù./.