Video Tin trong nước

Lá đại kỳ 1.800m2 tung bay trên bầu trời TP.HCM trong ngày Quốc khánh 2/9

Chào mừng ngày lễ Quốc khánh 2/9, sáng nay, bên bờ sông Sài Gòn, lá Quốc kỳ rộng 1.800 m2 đã được các khinh khí cầu kéo lên trên bầu trời trong sự vui mừng của người dân thành phố.
21:27 - 02/09/2022

Từ sáng sớm, rất đông người dân đã đổ về khu vực bờ sông Sài Gòn, TP.Thủ Đức để đón chờ khoảnh khắc các khinh khí cầu kéo đại kỳ mừng lễ Quốc khánh 2/9. Đúng 8 giờ, lá Quốc kỳ rộng 1.800m2 vuông đã được 2 quả khinh khí cầu lớn và 10 quả khinh khí cầu nhỏ xung quanh nâng lên cao tung bay trong gió, trong niềm hân hoan của người dân. 

Lá đại kỳ tung bay trên nền trời TP. Hồ Chí Minh, thành phố mang tên Bác, mang lại niềm vui, niềm tự hào trong lòng mỗi người dân, ai cũng có những cảm xúc của riêng mình nhưng không thể quên được ngày 2/9 lịch sử của dân tộc.

Dịp này, trong khuôn khổ các hoạt động Lễ hội "Tết Độc lập", TP. Hồ Chí Minh cũng tổ chức chương trình biểu diễn nghệ thuật, triễn lãm tại các quận huyện và TP. Thủ Đức. Lễ hội sẽ là chuỗi hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc, khơi gợi lại các giá trị văn hóa, lịch sử của dân tộc ta chào mừng Quốc khánh 2/9.

Nhật Uyên – Hoàng Lân – Thành Luân

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.