Video Tin trong nước

Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp Chủ tịch Hội hữu nghị Indonesia – Việt Nam

Sáng 17/1, Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Indonesia, ông Trần Minh Hùng đã có buổi tiếp Chủ tịch Hội hữu nghị Indonesia – Việt Nam, Tổng Giám đốc Tập đoàn Ciputra, trong chuyến thăm và làm việc tại Việt Nam.
12:11 - 18/01/2023

Lãnh đạo Đài Tiếng nói Việt Nam tiếp Chủ tịch Hội hữu nghị Indonesia – Việt Nam          

+Trên cương vị là Chủ tịch Hội Hữu nghị Việt Nam-Indonesia, ông Trần Minh Hùng đánh giá cao hiệu quả mà các dự án bất động sản của Tập đoàn Ciputra đang triển khai tại Việt Nam, trong đó nổi bật là khu đô thị Nam Thăng Long - một trong những dự án bất động sản đầu tư nước ngoài lớn tại Hà Nội. Ông Budiarsa cũng cho biết, tập đoàn cũng đang đẩy mạnh đầu tư mạnh mẽ hơn nữa các dự án tại Việt Nam trong tương lai.

Trong nhiều năm qua, Văn phòng đại diện của Đài Tiếng nói Việt Nam tại Indonesia đã có nhiều hoạt động hiệu quả trong đó tổ chức thành công cuộc thi tìm hiểu về chuyến đi của Chủ tịch Hồ Chí Minh đến Indonesia, đã thu hút hơn 700 người Việt Nam và Indonesia dự thi. Đài Tiếng nói Việt Nam tại Hà Nội cũng đã tổ chức nhiều hoạt động giao lưu nghệ thuật hữu nghị với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ hai nước.

Ông Budiarsa cũng đánh giá cao sự hợp tác hữu nghị trong các hoạt động trao đổi văn hoá giữa các nghệ sĩ 2 bên và mong muốn hai bên hợp tác nhiều hơn nữa để tổ chức các hoạt động văn hóa, thể thao trong thời gian tới./.

Thực hiện: Quỳnh Trang – Lê Hải