Video Tin trong nước

Lãnh đạo thành phố Hà Nội thăm, tặng quà các thương binh và gia đình liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), sáng 21/7, Đoàn lãnh đạo TP. Hà Nội do đồng chí Nguyễn Thị Tuyến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội đến thăm hỏi, tặng quà các thương binh, gia đình liệt sĩ trên địa bàn các quận Hoàng Mai, Hà Đông.
20:19 - 21/07/2021

Bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước những công lao, đóng góp, hy sinh của thương binh, thân nhân liệt sĩ và người có công với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc, đồng chí Nguyễn Thị Tuyến khẳng định, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân Thủ đô mãi mãi ghi nhớ công lao đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, của các liệt sĩ, thương binh. 

Do đó, thành phố luôn coi chăm lo cho các gia đình chính sách là nhiệm vụ chính trị trọng tâm, thường xuyên, thực hiện đạo lý cao đẹp “Uống nước nhớ nguồn”, “Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc. Đồng chí Nguyễn Thị Tuyến cũng mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các hoạt động tại địa phương, là tấm gương sáng kể cả trong thời chiến cũng như thời bình qua đó góp phần xây dựng Thủ đô ngày càng giàu, mạnh.

Thực hiện: Duy Hưng - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin trong nước đã phát sóng tại đây./.