Video Tin trong nước

Lễ động thổ dự án “ Khu công nghiệp Hải Long”

Sáng nay (ngày 15/2), tỉnh Thái Bình chính thức trao quyết định đầu tư cho Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Khu công nghiệp Bảo Minh và động thổ dự án “Khu công nghiệp Hải Long”.

Khu công nghiệp, KCN Hải Long, khu công nghiệp Hải Long, Hải Long, Thái Bình,...
23:54 - 15/02/2023

Lễ động thổ dự án “ Khu công nghiệp Hải Long”


Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh kết cấu hạ tầng khu công nghiệp Hải Long được có quy mô gần 300 ha, tổng vốn đầu tư hơn 2.000 tỷ đồng, dự kiến 36 tháng hoàn thành các công trình xây dựng hạ tầng giao thông, cấp thoát nước, nhà máy xử lý nước thải tập trung 30.000m3/ngày đêm, khu dịch vụ thương mại và đặc biệt có khu nhà ở giành cho công nhân, chuyên gia đồng bộ trong khu công nghiệp phục vụ nhu cầu sản xuất của các doanh nghiệp và đáp ứng điều kiện, cuộc sống sinh hoạt của các chuyên gia và người lao động làm việc tại đây.  

KCN Hải Long có vị trí rất thuận lợi cả về giao thông đường bộ và đường thủy, nằm sát tuyến đường bộ ven biển, sông Trà Lý và nhiều tuyến đường trục nội bộ khu kinh tế. Đây sẽ là một trong những điểm đến đầu tư hấp dẫn mới tại Thái Bình dành cho các nhà đầu tư bên cạnh các KCN khác trong khu kinh tế như KCN Liên Hà Thái và KCN Tiền Hải. 

Khu công nghiệp Hải Long sẽ hướng tới tiêu chí công nghiệp xanh, thu hút đầu tư các ngành sản xuất sạch, có hàm lượng công nghệ cao, thân thiện môi trường. Dự án là điểm lõi cho phát triển Khu kinh tế Thái Bình, tỉnh Thái Bình.

Thực hiện: Mai Lan - Lê Thanh