Video Tin trong nước

Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2021 diễn ra từ ngày 16-18/4

Sáng 5/4 tại Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, thương mại, Du lịch phối hợp với Sở Du lịch Hà Nội và các đơn vị liên quan tổ chức họp báo thông tin về Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2021.
19:09 - 05/04/2021

Theo đó, Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội 2021 sẽ diễn ra từ ngày 16-18/4/2021 tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ, nhà Bát Giác, đường Lê Thạch, đường Lê Lai và Cung Thiếu nhi Hà Nội – quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Lễ hội có quy mô khoảng 200 gian hàng, trong đó khoảng 150 gian hàng giới thiệu hàng nghìn tour du lịch, sản phẩm du lịch mới, hoạt động khuyến mãi của 12 tỉnh/thành phố, các DN du lịch, khu điểm du lịch trên địa bàn TP. Hà Nội và của các hãng hàng không Việt Nam. Không gian giới thiệu văn hóa ẩm thực sẽ được bố trí tại khu vực Cung Thiếu nhi sẽ giới thiệu những món ăn đặc trưng của Hà Nội như phở Hà Nội, bún thang, bánh khúc, bánh cuốn Thanh Trì… và nhiều hoạt động hấp dẫn như trình diễn kỹ thuật chế biến món ăn, tham gia trải nghiệm…

Lễ hội Du lịch và Văn hóa ẩm thực Hà Nội là hoạt động thiết thực tạo điều kiện thuận lợi cho các DN kết nối và phát triển thị trường, mở rộng liên doanh, liên kết, gắn kết sản phẩm du lịch Hà Nội với các địa phương.

Thực hiện: Tiến Dũng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.