Video Tin trong nước

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn Hà Nội 2020

Tối qua, tại khu vực vườn hoa Lý Thái Tổ, TP. Hà Nội, Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội năm 2020 đã được khai mạc.
14:54 - 27/06/2020

Nhằm khẳng định Hà Nội là điểm đến an toàn, thân thiện, chất lượng và hấp dẫn, hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa do Bộ VHTT&DL phát động với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”, UBND TP. Hà Nội tổ chức chương trình quảng bá điểm đến văn hóa – du lịch Hà Nội năm 2020 với các hoạt động quảng bá di sản văn hóa và Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng của Hà Nội năm 2020.

Lễ hội kích cầu du lịch và giới thiệu đồ uống không cồn Hà Nội 2020 diễn ra từ ngày 26 đến ngày 28/6 với nhiều hoạt động như: khai mạc, công bố chương trình kích cầu du lịch Hà Nội với các sản phẩm tour du lịch đặc sắc được giảm giá từ 30-50%, giới thiệu đồ uống không cồn đặc trưng, truyền thống của Hà Nội.

Với quy mô 80 gian hàng tiêu chuẩn được chia thành 2 khu, trong đó, không gian quảng bá sản phẩm kích cầu du lịch gồm 50 gian hàng với sự tham gia của hơn 70 doanh nghiệp lữ hành, điểm du lịch sẽ tung ra trên 1.000 tour kích cầu du lịch với mức giảm giá sâu, chất lượng không đổi; không gian giới thiệu đồ uống không cồn gồm 30 gian hàng sẽ giới thiệu các sản phẩm đồ uống là những sản phẩm truyền thống, đặc sản địa phương, đặc sản có chỉ dẫn địa lý và các sản phẩm đồ uống theo xu hướng của giới trẻ hiện nay.

Các sản phẩm đồ uống đều do các nghệ nhân, các cơ sở kinh doanh đạt tiêu chuẩn ATVSTP thực hiện.

Thực hiện: Tiến Dũng – Lê Hải

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.