Video Tin trong nước

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024: Ẩn số “tình yêu diệu kỳ” giữa Đức và Ba Lan

Diễn ra từ ngày 8/6 đến 13/7, DIFF 2024 – Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng đang thu hút đông đảo du khách đến với thành phố biển này. Có 8 đội tham gia: chủ nhà Việt Nam và Pháp, Italia, Mỹ, Đức, Ba Lan, Trung Quốc, Phần Lan.
17:27 - 21/06/2024

LỄ HỘI PHÁO HOA QUỐC TẾ ĐÀ NẴNG-DIFF 2024: ẨN SỐ “TÌNH YÊU DIỆU KỲ” GIỮA ĐỨC VÀ BA LAN

Hai đêm trình diễn pháo hoa tại Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng-DIFF 2024, khán giả chứng kiến những màn phô diễn kỹ thuật pháo hoa đỉnh cao của các đội Pháp, Việt Nam, Ý và Mỹ. Càng về sau, Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng càng cho thấy tính hấp dẫn và sức hút của lễ hội năm nay. Đến thời điểm này, lượng vé tại các khán đài đều được bán hết. Nhiều người không mua được vé chọn cho mình chỗ ngồi xem pháo hoa ở các ngôi nhà cao tầng phía đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, ngay sau khán đài. 

Đêm thứ ba DIFF 2024 với chủ đề “Made of Love Inspiration – Tình yêu diệu kỳ” tạo cảm giác bí ẩn, hiếu kỳ với khán giả. Tất cả mong chờ một đêm pháo hoa thật sự bùng nổ với nhiều cảm xúc thăng hoa với “Tình yêu diệu kỳ”.

Đội pháo hoa Surex Firma Rodzinna - Ba Lan là một trong những ứng viên nặng ký cho chức vô địch DIFF 2024 với thành tích nhiều giải thưởng tại các cuộc thi pháo hoa quốc tế trong gần 10 năm qua. Đội  Ba Lan mang đến lễ hội năm nay màn trình diễn mang chủ đề “ALL IN – Huyền thoại của rồng”. 

Với đội pháo hoa tân binh Pyrogenie Feuerwerk GmbH của nước Đức lại mang nhiều ẩn số với màn trình diễn “Tình yêu thiêng liêng”. 

Đến với đêm thi thứ 3 của Lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2024, khản giả sẽ đắm chìm trong bầu không khí âm nhạc sôi động của “Tình yêu diệu kỳ”. Hàng chục hoạt động bên lề lễ hội pháo hoa cũng sẽ mang đến du khách những trải nghiệm thú vị trong mùa hè năm nay./.

Vinh Thông - VOV Miền Trung