Video Tin trong nước

Lễ trưng bày “Một thời sôi nổi” tại nhà tù Hỏa Lò

Sáng 18/3, tại di tích nhà tù Hỏa Lò diễn ra lễ trưng bày “Một thời sôi nổi”, tái hiện những câu chuyện về ký ức một thời của lứa thanh niên Việt Nam trong thời chiến và giai đoạn hiện nay. Sự kiện nhằm hướng tới kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931-26/3/2021).
18:39 - 18/03/2021

Trưng bày “Một thời sôi nổi” được thể hiện qua 2 nội dung: “Ánh lửa từ trái tim” và “Ước vọng xây đời”. “Ánh lửa trái tim” là những câu chuyện của tuổi trẻ Việt Nam trên chặng đường đấu tranh giải phóng dân tộc. Những thanh xuân mười tám, đôi mươi ấy đã gác lại bao ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ để cống hiến cho đất nước. “Ước vọng xây đời” là những hoạt động của tuổi trẻ Việt Nam góp phấn nối dài thêm những chiến công, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của thế hệ cha ông xưa.

Với sự góp mặt của những chứng nhân lịch sử, những thanh niên Hà Nội ngày ấy xung phong gác bút nghiên, lên đường ra trận, khiến mỗi đoàn viên thanh niên hôm nay như được sống trong không khí những ngày tháng hào hùng, đầy tự hào ấy để càng trân trọng hơn cuộc sống hòa bình, tự do, hạnh phúc ngày hôm nay.

Anh Vũ – Trọng Khánh – Vân Anh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.