Video Tin trong nước

Lễ xuất cảnh chương trình hợp tác nguồn nhân lực chất lượng cao thực tập Nhật Bản

Chiều 28/3 tại Hà Nội, Trường CĐ Công nghiệp và thương mại phối hợp cùng với Cty Cổ phần hợp tác lao động và thương mại LABCO tổ chức Lễ xuất cảnh cho các học viên thuộc chương trình hợp tác nguồn nhân lực chất lượng cao thực tập tại Nhật Bản.
20:04 - 28/03/2022

Chương trình hợp tác nguồn nhân lực chất lượng cao thực tập Nhật Bản là chương trình phối hợp giữa Trường Cao đẳng công nghiệp và thương mại (COIT) với Công ty Cổ phần hợp tác lao động và thương mại LABCO với mục tiêu đào tạo nâng cao kiến thức – kỹ năng tay nghề giúp các thực tập sinh vừa cải thiện thu nhập, nâng cao vị thế của người lao động Việt Nam trên trường quốc tế vừa có bằng cấp sau khi về nước, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. 

Ngoài ra, chương trình cũng góp phần đáp ứng được một phần nhu cầu tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao từ phía các doanh nghiệp Nhật Bản. Từ khi triển khai thực hiện, chương trình đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều bạn học sinh – sinh viên và gia đình.

Từ năm 2019 đến nay, LABCO đã hợp tác với Trường Cao đẳng công nghiệp và thương mại (COIT) đào tạo tiếng Nhật, đào tạo kỹ năng, giới thiệu việc làm cho sinh viên và thanh niên có nhu cầu làm việc tại Nhật Bản, đến nay đã có 300 học viên đủ tiêu chuẩn tham gia hợp tác nguồn nhân lực chất lượng cao thực tập tại Nhật Bản và đã có 60 em đã xuất cảnh sang làm việc.

Tiến Dũng – Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.