Video Tin trong nước

Lễ xuất quân của đoàn cán bộ Đài Tiếng nói Việt Nam tình nguyện công tác tại các tỉnh phía Nam

Chiều 31/8, tại Đài Tiếng nói Việt Nam diễn ra Lễ xuất quân của đoàn cán bộ, phóng viên tình nguyện công tác tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.
20:24 - 31/08/2021

Phát biểu tại Lễ xuất quân, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Đỗ Tiến Sỹ biểu dương đoàn cán bộ, phóng viên của Đài, với sứ mệnh của người làm báo đã tình nguyện lên đường vào TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam, góp phần đưa những thông tin kịp thời, chính xác về tình hình dịch bệnh cũng như công cuộc phòng chống đại dịch, góp phần tạo sức mạnh, sự đồng thuận để cùng hướng tới đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Đoàn công tác tình nguyện của Đài Tiếng nói Việt Nam gồm 13 cán bộ, phóng viên do Phó TGĐ Đài Tiếng nói Việt Nam Phạm Mạnh Hùng làm trưởng đoàn, có nhiệm vụ chi viện cho cơ quan thường trú Đài tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh miền Nam tăng cường thông tin, tuyên truyền về công tác phòng chống dịch Covid-19 và một số nội dung trên các phương tiện truyền thông của Đài Tiếng nói Việt Nam.

Đoàn cán bộ, phóng viên Đài Tiếng nói Việt Nam lên đường chi viện cho cơ quan miền Nam thể hiện sự ý thức sâu sắc sứ mệnh của mình trong thời điểm đất nước đang khó khăn hiện nay và cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ trên mặt trận thông tin, tuyên truyền, góp phần vào công cuộc phòng chống và đẩy lùi đại dịch.

Anh Vũ - Trọng Khánh

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.