Video Tin trong nước

Liên đoàn Lao động TP. Hà Nội trao học bổng hỗ trợ các em học sinh nghèo vượt khó

Hưởng ứng chương trình “Sóng và máy tính cho em” do Bộ Thông tin và Truyền thông và Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động, ngày 20/9, nhiều phần thiết bị điện tử đã được trao cho các học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn.
15:05 - 21/09/2021

Tại Hà Nội, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã trao học bổng, tiền hỗ trợ mua máy tính cùng nhiều phần quà tới các em học sinh nghèo vượt khó đạt thành tích học tập tốt trong nhiều năm qua tại 2 huyện Sóc Sơn và Đông Anh. 

Dịp này, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã trao 100 suất học bổng cho các học sinh là con người lao động vượt khó học giỏi, mỗi suất 1 triệu đồng. Đặc biệt, tại 7 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội đã hỗ trợ 3 triệu đồng mỗi học sinh để mua máy tính.

Bên cạnh đó, cơ quan này cũng đã chỉ đạo các cấp công đoàn căn cứ tình hình thực tế, thực hiện các hoạt động chăm lo cho con người lao động, đặc biệt là với con gia đình chính sách, người lao động bị khuyết tật, nhiễm chất độc, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên đạt thành tích cao trong học tập.

Duy Hưng – Anh Dũng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.