Video Tin trong nước

Liên hoan Phát thanh lần thứ 14 - Thành công ngoài sự mong đợi

Chiều nay, tại Trung tâm Phát thanh Quốc gia 58 Quán Sứ Hà Nội, Đài TNVN phối hợp với UBND tỉnh Đồng Tháp tổ chức Lễ tổng kết Liên hoan phát thanh toàn quốc lần thứ 14. PGS-TS. Nguyễn Thế Kỷ, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam chủ trì.
21:00 - 14/07/2020

Cùng dự có ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp, các Phó Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam Trần Minh Hùng, Vũ Hải Quang.

Liên hoan Phát thanh toàn quốc lần thứ 14 tại tỉnh Đồng Tháp diễn ra sôi nổi và thành công tốt đẹp. Công tác tổ chức Liên hoan Phát thanh năm nay được các đại biểu tham dự và công chúng đánh giá cao, thể hiện tính chuyên nghiệp, sáng tạo của Ban Tổ chức. 

Nhiều sự kiện ấn tượng trong và ngoài khuôn khổ Liên hoan như phần thi phát thanh trực tiếp, các hội thảo, triển lãm, lễ Khai mạc, Bế mạc và Trao giải, giải chạy bên lề Liên hoan phát thanh. Công tác chỉ đạo nhận được sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo Đài TNVN, sự quan tâm, hỗ trợ hết sức nhiệt tình của Tỉnh ủy, UBND, Đài PT-TH tỉnh Đồng Tháp. Mọi khâu kết nối, phối hợp đều nhịp nhàng, chặt chẽ, làm nên thành công của liên hoan trong bối cảnh cả nước vừa ra khỏi đại dịch, kinh tế hết sức khó khăn. 

Tổng Giám đốc Đài TNVN Nguyễn Thế Kỷ ghi nhận và cảm ơn Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Đài PT-TH Đồng Tháp đã chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho các hoạt động của Liên hoan. Công tác tuyên truyền, quảng bá của tỉnh Đồng Tháp đã làm rất tốt nên đã thu hút được nhiều cơ quan báo chí lớn đưa tin, trong đó, khoảng 50 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đưa tin chính, nhiều cơ quan báo chí, mạng xã hội dẫn nguồn tin. Đặc biệt Lễ Khai mạc và Bế mạc được 40 đài PTTH tiếp sóng trực tiếp.

Ông Đoàn Tấn Bửu, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Tháp cho biết, Liên hoan Phát thanh toàn quốc tổ chức tại Đồng Tháp là sự kiện lớn của tỉnh, là cơ hội để quảng bá đất nước, con người Đồng Tháp. Sự kiện Liên hoan Phát thanh lần thứ 14 thực sự có ý nghĩa khi Việt Nam vừa khống chế được dịch Covid-19, qua đó đã thu hút được số lượng lớn khách du lịch đến với Đồng Tháp.

Lãnh đạo Đài TNVN và lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp đã trao bằng khen, kỉ niệm chương cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức LHPT toàn quốc lần thứ 14.

Cũng nhân dịp này Lãnh đạo tỉnh Đồng Tháp thăm một số đơn vị của Đài TNVN.

Thực hiện: Cao Thắng, Lê Hải, Chí Phương

Mời quý vị xem các tin tức đã phát sóng tại đây./.