Video Tin trong nước

Liveshow kỷ niệm 4 thập kỷ ca hát của NSƯT Đức Long

Sáng 14/3, tại Hà Nội, NSƯT Đức Long tổ chức buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm chặng đường hơn 4 thập kỷ ca hát của anh mang tên “Đức Long hát”.
00:43 - 15/03/2022

Kể từ những ngày đầu tiên bước chân vào con đường âm nhạc chuyên nghiệp nhờ giành Huy chương Vàng Hội diễn nghệ thuật quần chúng Toàn quốc khu vực I năm 1978 với ca khúc “Chiều Hạ Long”, tính đến nay đã hơn 4 thập kỷ Đức Long đi hát. Một chặng đường đủ dài để nếm trải mọi vị cay đắng, ngọt bùi, vinh quang hay khó nhọc của nghề. 

Liveshow kỷ niệm chặng đường hoạt động nghệ thuật của mình, NSƯT Đức Long đã ấp ủ hơn 3 năm nay, nhưng vướng vào đại dịch Covid-19 bùng phát nên hoãn nhiều lần không thể thực hiện được. Thời điểm này, khi công tác chống dịch đã chuyển trạng thái thích ứng và linh hoạt với đời sống, anh đã lập tức bắt tay thực hiện liveshow. 

Với giọng hát trầm ấm, vô cùng đặc biệt, và một phong cách trình diễn sang trọng, lãng tử, đầy chất quý ông như khán giả vẫn yêu mến gọi anh là “quý ông hát”, các đồng nghiệp trong giới nghệ thuật bày tỏ tin tưởng NSƯT Đức Long sẽ đem đến cho khán giả một đêm thưởng thức nghệ thuật thật nhiều cảm xúc. 

Liveshow “Đức Long hát” gồm 3 phần: Phần 1 là những ca khúc tái hiện lại ngày đầu tiên bước vào con đường âm nhạc của anh và những ca khúc quen thuộc đã gắn bó với tên tuổi anh khi đi khắp nơi phục vụ quân dân, từ biên giới đến hải đảo. Phần 2 khắc họa chân dung một người nghệ sĩ say đắm với nghề, người giảng viên âm nhạc tận tụy. Phần 3 là về một Đức Long “quý ông” của tình ca. Liveshow “Đức Long hát” sẽ diễn ra vào 20h ngày 15/4 tới tại Nhà hát Âu Cơ (Huỳnh Thúc Kháng - Hà Nội).

Anh Vũ - Quốc Hùng

Mời quý vị xem các tin tức trong nước đã phát sóng tại đây./.