Video Tin trong nước

Love Hill: Vẻ đẹp lãng mạn nơi núi rừng Tây Bắc

Điểm du lịch nghỉ dưỡng Love Hill thuộc thị trấn Than Uyên, tỉnh Lai Châu có khí hậu trong lành, cánh đồng rộng lớn bát ngát. Đây là địa điểm lý tưởng cho những du khách muốn tận hưởng không gian thoáng đãng và yên tĩnh, để được hòa mình vào thiên nhiên.
16:31 - 07/07/2024

LOVE HILL: VẺ ĐẸP LÃNG MẠN NƠI NÚI RỪNG TÂY BẮC

Điểm du lịch nghỉ dưỡng Love Hill được xây dựng trên khu đất có diện tích 4.700 m2, gồm: khu 7 nhà nghỉ đơn lập tại khuôn viên ngoài trời; các điểm tạo hình checkin; khu vực cảnh quan vườn hoa; hệ thống các chòi ngắm… Tại đây, du khách được thưởng thức trọn vẹn phong cảnh lãng mạn của đồng quê Việt Nam ngay giữa núi rừng Tây Bắc như cảnh mùa lúa chín, mùa nước đổ đầy thơ mộng.

Mang trong mình một nét rất riêng, đến với Love Hill, du khách cảm giác như lạc vào một khu vực tràn ngập cảnh sắc của tình yêu với một không gian thơ mộng đậm chất vùng cao, đặc biệt là đối với những đôi bạn trẻ, gia đình hay những người yêu thiên nhiên, yêu cái nắng, cái gió, sự mát mẻ, thanh bình, yên tĩnh của đồng quê Việt Nam ngay giữa núi rừng Tây Bắc.

Cảnh sắc hữu tình với 4 mùa hoa đua nhau khoe sắc, khí hậu ôn hòa, mát mẻ, kết hợp với những dịch vụ tích hợp sẵn, Điểm du lịch nghỉ dưỡng Love Hill đang trở thành điểm đến được đông đảo du khách trong và ngoài tỉnh Lai Châu tìm đến, cũng như du khách nước ngoài đến tham quan, lưu trú.

Thực hiện: Thế Hùng