Video Tin trong nước

Lung linh sắc màu - Đêm hội thành Tuyên 2019

Tối qua 13/9, tại Quảng trường Nguyễn Tất Thành, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang đã diễn ra Chương trình “Lung linh sắc màu - Đêm hội Thành Tuyên 2019” với sự hào hứng cổ vũ của hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh.
16:03 - 14/09/2019

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo tỉnh Tuyên Quang đã trao tặng cho các em học sinh nghèo vượt khó và các em thiếu nhi đạt thành tích học tập tốt, tiêu biểu trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang những phần quà nhằm động viên các em vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, thi đua học tập, rèn luyện, để  trở thành những tấm gương tiêu biểu, điển hình của tinh thần vượt khó, ham học hỏi.

Tham gia diễn diễu tại Đêm hội Thành Tuyên năm nay có 62 mô hình đèn Trung thu độc đáo của người dân thành phố Tuyên Quang và các huyện với nhiều chủ đề khác nhau như: Các nhân vật trong các câu chuyện cổ tích dành cho thiếu nhi, con giống ngộ nghĩnh, cảnh nông thôn mới, quảng bá sản phẩm du lịch trên địa bàn… Từ sân khấu chính Quảng trường Nguyễn Tất Thành, các mô hình đã diễn diễu tại một số tuyến phố chính của thành phố Tuyên Quang trước sự hào hứng cổ vũ của hàng vạn du khách trong và ngoài tỉnh.

Mời quý vị xem các bản tin Văn hóa - Du lịch đã phát sóng của Vietnam Journey tại đây./.